Page 59 - รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ รอบ 6 เดือน
P. 59
รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน
43
ของกองบริหารการสาธารณสุข สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
รอบ 6 เดือน
รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ (รายตัวชี้วัด)
❑ รอบ 12 เดือน
การคำนวณคะแนนจากผลการดำเนินงาน :
น้ำหนัก ผลการ ค่าคะแนน
ข้อมูลพื้นฐานประกอบตัวชี้วัด ค่าคะแนนที่ได้
(ร้อยละ) ดำเนินงาน ถ่วงน้ำหนัก
ระดับความสำเร็จในการจัดทำแผน 5 ระดับ 3 5.0000 0.2500
ปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
งบประมาณของหน่วยงาน
คำชี้แจงการปฏิบัติงาน/มาตรการที่ได้ดำเนินการ :
1. หน่วยงานได้สำรวจความต้องการใช้วัสดุ และนำมาวิเคราะห์ เพื่อจัดทำแผนการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ทั้งงบดำเนินงาน และงบลงทุน เพื่อใช้เป็นแนวทางการปฏิบัติงานจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุ ให้เป็นไป
ตามระเบียบ
2. หน่วยงานจัดทำคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 งบลงทุน (ค่าครุภัณฑ์ และที่ดินสิ่งก่อสร้าง) และงบดำเนินงาน ประกอบด้วย
1. นางกัญจน์ณัฏฐ์ สังข์นาค
2. นายรัตนะ วัฒนานนท์
3. นางสาวฐาปนี จันทะ
4. นางสาวปภาวี ทรัพย์สิน
3. จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และขออนุมัติใช้แผนพร้อมขออนุญาตนำ
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างขึ้นเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
4. มีการเผยแพร่แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
www.phdb.moph.go.th (พร้อมแบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน)
5. จัดส่งแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ให้ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต
กระทรวงสาธารณสุข
6. จัดทำหนังสือเสนอผู้บริหารรับทราบรายงานผลตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ ไตรมาสที่ 2 รอบ 6 เดือน
พร้อมขออนุญาตนำรายงาน ขึ้นเผยแพร่บนเว็บไซต์ของกองบริหารการสาธารณสุข และส่งรายงานผลให้ศูนย์
ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข ในรูปเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
ปัจจัยสนับสนุนต่อการดำเนินงาน : -
อุปสรรคต่อการดำเนินงาน : -
ข้อเสนอแนะสำหรับการดำเนินงานในปีต่อไป : -