Page 13 - E-book_ HTT2(1)
P. 13

ภารกิจของทีมวิชาการ


                                                                                                    ื่
                         สรุปสาระส าคัญ ประโยชน์ที่ได้รับของเนื้อหารายวิชาทุกวิชาที่เรียนเป็น One Page เพอน าเสนอ และ
                                 ี
                                      ื่
                  รวบรวมรายละเอยด เพอจัดท าเป็นรูปเล่มผลการเรียนรู้และด าเนินการของรุ่นต่อไป โดยมอบหมายสมาชิกปฏิบัติ
                  ภารกิจดังนี้

                          เนื้อหาการเรียนรู้                               ผู้รับผิดชอบ
                              มกราคม                 24 ม.ค. 2567         25 ม.ค. 2567          26 ม.ค. 2567
                                                            ั
                   การสร้างสัมพันธ์และการสร้าง       นฤมล/ขวญฤดี
                   เครือข่าย
                   รู้จักตัวตนและคนอื่นบนความแตกต่าง  ปภัสสร/สุชานันท  ์
                   ระหว่างเจนเนอเรชั่น
                   การเปลี่ยนแปลงของสังคมโลกที่ส่งผล  พลอยไพลิน/จุฑามาศ
                   ต่อการท างานในศตวรรษที่ 21
                   การวัดและพัฒนาสมรรถนะร่างกาย                           สุชาดา/อัจจิมา
                   ระบบบริการสุขภาพในศตวรรษที่ 21                         ณัฐสุดา/รังสิมา
                   การเป็นต้นแบบด้านสุขภาพ                               พลอยไพลิน/พิชญา
                   การสร้างสมดุลร่างกายกับการพัฒนา                       พลอยไพลิน/พิชญา
                   คุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
                   การปรับสมดุลชีวิตเสริมสร้าง
                   สมรรถนะการท างานอย่างมีสติ                          ธนปกรณ์/อนุรักษ์/ทินกร
                   (Consciousness & Balance life
                   for high performance)
                   การปรับสมดุลชีวิตเสริมสร้าง
                   สมรรถนะการท างานอย่างมีสติ
                   (Consciousness & Balance life
                   for high performance)
                      - กิจกรรมการเรียนรู้ที่ 1 สาเหตุ
                   แห่งความไม่สมดุลของชีวิต                                                  ธนปกรณ์/อนุรักษ์/ทินกร
                      - กิจกรรมการเรียนรู้ที่ 2 เรียนรู้
                   ตัวตนแบบคนเข้าใจชีวิต
                      - กิจกรรมการเรียนรู้ที่ 3 ปรับ
                   สมดุลความรู้สึก...เปลี่ยนพลังลบเป็น
                   พลังใจ












                                                                                                                    6
   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18