Page 154 - แผนปฏิบัติราชการ 2568
P. 154

- ๑๒๗ -

                      6.5 พัฒนาและแก้ไขปัญหาด้านสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัยในหน่วยบริการ
                          กิจกรรมที่ 1 ลงพื้นที่เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาด้านสุขาภิบาล
                      - ค่าเบี้ยเลี้ยง 240 บาท x 6 คน x 6 วัน x 3 ครั้ง                     =  25,920  บาท

                      - ค่าที่พัก 800 บาท x 6 คน x 5 วัน x 3 ครั้ง                          =  72,000  บาท
                        ค่าพาหนะ
                      - ค่าเครื่องบิน 6,000 บาท x 6 คน x 3 ครั้ง                            =  108,000  บาท
                      - ค่าพาหนะรับจ้าง (แท็กซี่) 800 บาท x 6 คน x 3 ครั้ง                  =  14,400  บาท

                      - ค่าพาหนะรับจ้าง (เรือรับจ้าง) 1,200 x 6 คน x 1 ครั้ง                =      7,200  บาท
                      - ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง 9,500 บาท x 2 ครั้ง                             =  19,000  บาท
                      - ค่าผ่านทางพิเศษ 500 บาท x 2 ครั้ง                                   =      1,000  บาท
                                                 รวมงบประมาณ                                    247,520  บาท

                         กิจกรรมที่ 2 จัดซื้อวัสดุ-อุปกรณ์ในการตรวจวัดคุณภาพน้ำ

                      - จัดซื้อวัสดุ-อุปกรณ์ในการตรวจวัดคุณภาพน้ำ                            =  12,000  บาท
                                                            รวมงบประมาณ                          12,000  บาท

                         กิจกรรมที่ 3 ซ่อมแซม/สอบเทียบมาตรฐานเครื่องมือตรวจวัดคุณภาพน้ำ
                      - เครื่อง pH  Meter รุ่น HI98191                                        =     2,800  บาท
                      - เครื่อง Turbidity & Chlorine รุ่น HI93414-02                          =     2,200  บาท

                      - Free chlorine Meter รุ่น HI701                                        =     2,000  บาท
                      - เครื่อง DO Meter รุ่น HI98193                                         =     1,500  บาท
                      - เครื่อง TDS รุ่น HI99300                                              =     1,500  บาท

                      - ประมาณการค่าซ่อมเครื่องมือ                                            =  10,000  บาท
                                                            รวมงบประมาณ                           20,000  บาท

                          กิจกรรมที่ 4 ประเมินประสิทธิภาพระบบบำบัดน้ำเสียในโรงพยาบาล
                        15.6 สำรวจและวิเคราะห์คุณภาพน้ำทิ้งของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
                        15.8 ติดตาม กำกับ และประเมินผลการดำเนินงาน

                              รวมงบประมาณทั้งสิ้น    2,181,270   บาท
                  หมายเหตุ งบประมาณสามารถถัวเฉลี่ยกันได้


                  ๗. ผลผลิต/ตัวชี้วัด
                      ผลผลิต :

                          7.1 โรงพยาบาลสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขมีระบบบำบัดน้ำเสียที่มีประสิทธิภาพ
                  คุณภาพน้ำทิ้งผ่านเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนด ตามเป้าหมายร้อยละ 90
                          7.2 บุคลากรได้รับการพัฒนาความรู้การควบคุมและบำรุงรักษาระบบบำบัดน้ำเสีย ตามเป้าหมายร้อยละ 90

                      ตัวชี้วัด :
                            7.1 ร้อยละหน่วยบริการในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขมีคุณภาพน้ำทิ้งผ่านเกณฑ์
                  มาตรฐานร้อยละ 90
                            7.2 ร้อยละของบุคลากรมีความรู้ความเข้าใจในการควบคุมและบำรุงรักษาระบบบำบัดน้ำเสีย ร้อยละ 90


                                                                                         8. เกณฑ์การประเมิน...
   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159