Page 98 - แผนปฏิบัติราชการ 2568
P. 98
- ๗๙ -
๖. งบประมาณ 1,058,800 บาท (หนึ่งล้านแปดหมื่นหนึ่งพันหกร้อยบาทถ้วน) รายละเอียดดังนี้
6.1 ประชุมคณะกรรมการ/อนุกรรมการ/คณะทำงานที่เกี่ยวข้อง
- ค่าอาหารกลางวัน 120 บาท x 40 คน x 22 สาขา x 4 ครั้ง = 422,400 บาท
- ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม 35 บาท x 2 มื้อ x 40 คน x 22 สาขา x 4 ครั้ง = 246,400 บาท
- ค่าพาหนะสำหรับผู้เข้าประชุม นอกสังกัด 700 บาท x 6 คน x 6 ครั้ง = 25,200 บาท
รวมงบประมาณ = 694,000 บาท
6.2 ประชุมคณะกรรมการ/อนุกรรมการ/คณะทำงานพัฒนาเครือข่ายบริการ
- ค่าอาหารกลางวัน 120 บาท x 20 คน x 6 ครั้ง = 14,400 บาท
- ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม 35 บาท x 2 มื้อ x 20 คน x 6 ครั้ง = 8,400 บาท
รวมงบประมาณ = 22,800 บาท
6.3 ประชุมคณะกรรมการจัดทำมาตรฐานตำรับอาหารผู้ป่วยในโรงพยาบาลกระทรวงสาธารณสุข
- ค่าอาหารกลางวัน 120 บาท x 30 คน x 1 มื้อ x 4 ครั้ง = 14,400 บาท
- ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม 35 บาท x 30 คน x 2 มื้อ x 4 ครั้ง = 8,400 บาท
รวมงบประมาณ = 22,800 บาท
6.4 ประชุมคณะกรรมการพัฒนาสถานบริการ สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขตามนโยบาย EMS
- ค่าอาหารกลางวัน 120 บาท x 30 คน x 1 มื้อ x 4 ครั้ง = 14,400 บาท
- ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม 35 บาท x 30 คน x 2 มื้อ x 4 ครั้ง = 8,400 บาท
รวมงบประมาณ = 22,800 บาท
6.5 ลงพื้นที่ กำกับติดตามประเมินผล (M&E) การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan)
- ค่าเบี้ยเลี้ยง 270 บาท x 1 คน x 2 วัน x 10 ครั้ง = 5,400 บาท
- ค่าเบี้ยเลี้ยง 240 บาท x 5 คน x 2 วัน x 10 ครั้ง = 24,000 บาท
- ค่าเช่าที่พัก 1,800 บาท x 1 คน x 2 วัน x 10 ครั้ง = 36,000 บาท
- ค่าเช่าที่พัก 900 บาท x 5 คน x 2 วัน x 10 ครั้ง = 90,000 บาท
- ค่าจ้างเหมาพาหนะ 3,000 บาท x 6 คน x 7 ครั้ง = 126,000 บาท
- ค่าน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าผ่านทางรถราชการ 5,000 บาท x 3 ครั้ง = 15,000 บาท
รวมงบประมาณ = 296,400 บาท
รวมงบประมาณทั้งสิ้น = 1,058,800 บาท
หมายเหตุ งบประมาณสามารถถัวเฉลี่ยกันได้
๗. ผลผลิต/ตัวชี้วัด
ผลผลิต : - สถานบริการสุขภาพทุกระดับมีศักยภาพการให้บริการรองรับแผนพัฒนาระบบบริการสุขภาพ
(Service Plan) ตาม Service Plan 22 สาขา
- บุคลากรเขตสุขภาพ/จังหวัดได้รับการพัฒนาศักยภาพระบบบริการสุขภาพ (Service Plan)
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จการดำเนินการพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan) 22 สาขา
8. เกณฑ์การประเมิน…