Page 64 - E-book_ HTT2(1)
P. 64
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
1. บุคลากรกองบริหารการสารณสุขสามารถวางแผนและจัดล าดับความส าคัญในการท างานได้อย่าง
มีประสิทธิภาพมากขึ้น เกิดสมดุลชีวิตกับการท างาน น าไปสู่การเกิดความรักความผูกพันต่อองค์กร
2. กองบริหารการสารณสุขพัฒนาสู่การเป็นองค์กรต้นแบบแห่งการสร้างสุข
กรรมการวิพากษ์
1. โครงการมีความน่าสนใจ ซึ่งเป็นการจัดการกับ Pain Point ของหน่วยงาน
2. การน าเสนอมีความเป็นมืออาชีพและน่าสนใจ โดยมีการน าเสนอข้อมูลซึ่งเป็นด้วยหลักฐานเชิงประจักษ์
ื่
ทั้งการใช้ผลการส ารวจจาก Happinometer ประกอบกับ Snapshot Survey ในหน่วยงาน เพอส ารวจลึกลงไป
ในประเด็นที่สนใจ
ู
3. การสื่อสารระหว่างผู้พดและผู้ฟงมีความเป็นมืออาชีพ โดยผู้พดมีน้ าเสียงดังฟงชัด ชัดเจน ไม่มีการใช้
ั
ั
ู
ุ่
ื
ค าฟมเฟอย และมีการใช้ Eye contact ได้ดี ตลอดจนมีการสร้าง Engagement กับผู้ฟง ผ่านการสอบถาม
ั
ประสบการณ์ของผู้ฟัง
4. ควรก าหนดค าจ ากัดความของค าว่า “งานด่วน” ให้ชัดเจน กรณีหน่วยงานมีงานด่วนจ านวนมาก
อาจแก้ปัญหาเชิงการบริหารจัดการเพื่อลดงานด่วน ให้กลายเป็นงานไม่ด่วน
ิ่
ี
5. ควรเพมรายละเอยดงบประมาณ รวมทั้งอธิบายให้เห็นว่าโครงการมีความส าคัญจ าเป็น ใช้งบประมาณ
ไม่มาก และได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อหน่วยงาน
57