Page 33 - รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ รอบ 6 เดือน
P. 33

รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน

                                             ของกองบริหารการสาธารณสุข สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข                 19


                                                                                     รอบ  6 เดือน
               รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ (รายตัวชี้วัด)
                                                                                   ❑  รอบ 12 เดือน
               ตัวชี้วัดที่  2  ระดับความสำเร็จของการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการหน่วยงานส่วนกลางในสังกัดสำนักงาน
                          ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
               ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :                  ผู้จัดเก็บข้อมูล :

                1.  นายแพทย์กรกฤช ลิ้มสมมุติ            1. นางอัจฉรา วิไลสกุลยง     หัวหน้ากลุ่มงานยุทธศาสตร์
                ผู้อำนวยการกองบริหารการสาธารณสุข        2. นางสาวนริสรา อ้วนดวงดี  นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ
                2.  นางณปภัช นฤคนธ์                     3. นางสาวพิชญา ทองแย้ม นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ

                รองผู้อำนวยการกองบริหารการสาธารณสุข     4. นางสาวพัชรินทร์ ไชยสิงห์  นักวิชาการ
               โทรศัพท์: 0 2590 1758                    โทรศัพท์มือถือ : นางสาวนริสรา อ้วนดวงดี  09 8393 4563
               คำอธิบาย :
                            ผู้รับบริการ หมายถึง ลูกค้าหรือผู้ที่ได้รับบริการ กิจกรรม โครงการ หรือผลผลิตที่หน่วยงานส่วนกลาง

               ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขส่งมอบให้ตามพันธกิจหลักของหน่วยงานทั้งโดยตรง หรือผ่านช่องทาง
               ต่างๆ ทั้งนี้รวมถึงผู้รับบริการที่เป็นองค์กรด้วย
                            ประเด็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประกอบด้วย

                              1)  ความพึงพอใจด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
                              2)  ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรที่ให้บริการ
                              3)  ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
                              4)  ความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการในภาพรวม
                            ระดับความสำเร็จของการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการหน่วยงานส่วนกลางในสังกัด

               สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 หมายถึง ระดับความสำเร็จของหน่วยงาน
               ส่วนกลาง สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามภารกิจหลัก
               ที่หน่วยงานดำเนินการในปี พ.ศ. 2565 เพื่อทราบถึงร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ที่มีต่อหน่วยงาน

               หมายเหตุ :     1) หน่วยงานเป็นผู้สำรวจ โดยให้หน่วยงานประสานผู้รับบริการตอบแบบสอบถามให้ครบถ้วน
                              2) กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข วิเคราะห์และประมวลผลสำรวจ
                                รายหน่วยงาน
               ข้อมูลผลการดำเนินงาน :


                  ระดับ                  การดำเนินงานในแต่ละระดับ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
                   1      กองบริหารการสาธารณสุขทบทวนภารกิจหลักของหน่วยงาน กระบวนงานหลักตามพันธกิจ/
                          บริการ/กิจกรรม/โครงการ หรือผลผลิตในภาพรวมที่ส่งมอบให้ผู้รับบริการ
                   2      วิเคราะห์ข้อมูลผู้รับบริการของกองบริหารการสาธารณสุข พร้อมกำหนดประชากร ขนาดตัวอย่าง

                          และวิธีการสุ่มตัวอย่าง โดยใช้หลักเกณฑ์และระเบียบวิธีการวิจัย
                   3      - พิจารณาแบบสอบถามกลางที่กลุ่มพัฒนาระบบบริหารกำหนดให้โดยอาจปรับข้อคำถาม
                          ให้สอดคล้องกับภารกิจหลักของกองบริหารการสาธารณสุข

                          - ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามภารกิจหลักของกองบริหารการสาธารณสุข
   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38