Page 35 - รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ รอบ 6 เดือน
P. 35

รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน

                                             ของกองบริหารการสาธารณสุข สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข                 21


                                                                                     รอบ  6 เดือน
               รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ (รายตัวชี้วัด)
                                                                                   ❑  รอบ 12 เดือน
                ระดับ 3
               3. พิจารณาแบบสอบถามกลางที่กลุ่มพัฒนาระบบบริหารกำหนดให้ในการประชุมคณะทำงานติดตามประเมินผล
               การดำเนินงานของกองบริหารการสาธารณสุข ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 1 วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565

               และมีการปรับข้อคำถามให้สอดคล้องกับภารกิจหลักของกองบริหารการสาธารณสุข
               4. ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามภารกิจหลักของกองบริหารการสาธารณสุข
                ปัจจัยสนับสนุนต่อการดำเนินงาน :

                ผู้บริหารกองบริหารการสาธารณสุขเห็นถึงความสำคัญของการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ รวมทั้งความ
                ร่วมมือจากกลุ่มงานทุกกลุ่ม
                อุปสรรคต่อการดำเนินงาน :
                ภารกิจของกลุ่มงานที่หลากหลายส่งผลให้เรื่องที่สำรวจความพึงพอใจมีจำนวนหลากหลายเรื่อง

               ข้อเสนอแนะสำหรับการดำเนินงานในปีต่อไป :
               การวิเคราะห์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพิ่มเติม
               หลักฐานอ้างอิง :

                   1.  สรุปรายงานการประชุมคณะทำงานติดตามประเมินผลการดำเนินงานของกองบริหารการสาธารณสุข
                      ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 1 เมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565
                   2.  รายงานสรุปผลการทบทวน และวิเคราะห์ข้อมูลของหน่วยงาน
                   3.  รายงานสรุปข้อมูลผู้รับบริการของหน่วยงาน จำนวนผู้รับบริการที่จะดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ
                   4.  แบบสอบถามที่หน่วยงานปรับข้อคำถามให้สอดคล้องกับภารกิจหลักและใช้สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ

                   5.  หนังสือบันทึกข้อความขอความร่วมมือให้ผู้รับบริการตอบแบบสำรวจความพึงพอใจหรือเอกสาร
                      ที่แสดงให้เห็นว่าได้มีการดำเนินการสำรวจความพึงพอใจฯ
   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40