Page 45 - 1 แบบ 1 ปกหน้า..
P. 45

คู่มือรายละเอียดตัวชี้วัด (KPI Template) ค ารับรองการปฏิบัติราชการ    ๓๐
                                                              ของกองบริหารการสาธารณสุข ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕65

                     ระดับ                                   เกณฑ์การให้คะแนน

                      5     ผลการส ารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ตามเกณฑ์การให้

                            คะแนน ดังนี้

                                                              คะแนน
                                     0.2         0.4          0.6          0.8          1.0
                                  ร้อยละ 65  ร้อยละ 70  ร้อยละ 75  ร้อยละ 80         ร้อยละ 85

                            สูตรการค านวณ : ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการในภาพรวม
                                                  (คะแนนรวมความพึงพอใจที่ได้)  x 100
                                                         (คะแนนเต็มทั้งหมด)
                            ..              .
                            .

                  7. แนวทางการประเมินผล: แบ่งเกณฑ์การประเมินเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบ 6 เดือน และ รอบ 12 เดือน ดังนี้

                     7.1) การประเมินรอบ 6 เดือน ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 –  31
                     มีนาคม 2565)

                                                         ค่าคะแนนที่ได้
                                  1             2            3              4             5

                                ระดับ 1         -         ระดับ 2           -           ระดับ 3

                                                                            เอกสาร/หลักฐานประกอบ       ค่าคะแนน
                   ระดับ                 เกณฑ์การให้คะแนน
                                                                                  การประเมิน              ที่ได้
                     1    หน่วยงานทบทวนภารกิจหลักของหน่วยงานกระบวนงานหลัก รายงานการประชุมหรือรายงาน        1
                          ตามพันธกิจ/บริการ/กิจกรรม/โครงการ หรือผลผลิตใน สรุปผลการทบทวน และวิเคราะห์

                          ภาพรวมที่ส่งมอบให้ผู้รับบริการ                   ข้อมูลของหน่วยงาน
                     2    วิเคราะห์ข้อมูลผู้รับบริการของหน่วยงาน พร้อมก าหนด - รายงานการวิเคราะห์หรือรายงาน  2
                          ประชากร ขนาดตัวอย่างและวิธีการสุ่ม ตัวอย่าง โดยใช้  การประชุม หรือรายงานสรุป
                          หลักเกณฑ์และระเบียบวิธีการวิจัย                  ข้อมูลผู้รับบริการของหน่วยงาน

                                                                           จ  านวนผู้ รั บบริ การที่ จะ
                                                                           ด าเนินการส ารวจความพึงพอใจ
                     3    - พิจารณาแบบสอบถามกลางที่กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร - แบบสอบถามที่หน่วยงานปรับ         2

                          ก าหนดให้โดยอาจปรับข้อค าถามให้สอดคล้องกับภารกิจ ข้อค าถามให้สอดคล้องกับ
                          หลักของหน่วยงาน                                  ภารกิจหลักและใช้ส ารวจความ
                                                                           พึงพอใจของผู้รับบริการ (1 คะแนน)
                          - ด าเนินการส ารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตาม - หนังสือบันทึกข้อความขอ

                          ภารกิจหลักของหน่วยงาน                            ความร่วมมือให้ผู้รับบริการตอบ
                                                                           แบบส ารวจความพึงพอใจหรือ
                                                                           เอกสารที่แสดงให้เห็นว่าได้มีการ
                                                                           ด าเนินการส ารวจความพึงพอใจ

                                                                           ฯ (1 คะแนน)



                                                               กองบริหารการสาธารณสุข | ส านักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50