Page 45 - 1 แบบ 1 ปกหน้า..
P. 45
คู่มือรายละเอียดตัวชี้วัด (KPI Template) ค ารับรองการปฏิบัติราชการ ๓๐
ของกองบริหารการสาธารณสุข ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕65
ระดับ เกณฑ์การให้คะแนน
5 ผลการส ารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ตามเกณฑ์การให้
คะแนน ดังนี้
คะแนน
0.2 0.4 0.6 0.8 1.0
ร้อยละ 65 ร้อยละ 70 ร้อยละ 75 ร้อยละ 80 ร้อยละ 85
สูตรการค านวณ : ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการในภาพรวม
(คะแนนรวมความพึงพอใจที่ได้) x 100
(คะแนนเต็มทั้งหมด)
.. .
.
7. แนวทางการประเมินผล: แบ่งเกณฑ์การประเมินเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบ 6 เดือน และ รอบ 12 เดือน ดังนี้
7.1) การประเมินรอบ 6 เดือน ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31
มีนาคม 2565)
ค่าคะแนนที่ได้
1 2 3 4 5
ระดับ 1 - ระดับ 2 - ระดับ 3
เอกสาร/หลักฐานประกอบ ค่าคะแนน
ระดับ เกณฑ์การให้คะแนน
การประเมิน ที่ได้
1 หน่วยงานทบทวนภารกิจหลักของหน่วยงานกระบวนงานหลัก รายงานการประชุมหรือรายงาน 1
ตามพันธกิจ/บริการ/กิจกรรม/โครงการ หรือผลผลิตใน สรุปผลการทบทวน และวิเคราะห์
ภาพรวมที่ส่งมอบให้ผู้รับบริการ ข้อมูลของหน่วยงาน
2 วิเคราะห์ข้อมูลผู้รับบริการของหน่วยงาน พร้อมก าหนด - รายงานการวิเคราะห์หรือรายงาน 2
ประชากร ขนาดตัวอย่างและวิธีการสุ่ม ตัวอย่าง โดยใช้ การประชุม หรือรายงานสรุป
หลักเกณฑ์และระเบียบวิธีการวิจัย ข้อมูลผู้รับบริการของหน่วยงาน
จ านวนผู้ รั บบริ การที่ จะ
ด าเนินการส ารวจความพึงพอใจ
3 - พิจารณาแบบสอบถามกลางที่กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร - แบบสอบถามที่หน่วยงานปรับ 2
ก าหนดให้โดยอาจปรับข้อค าถามให้สอดคล้องกับภารกิจ ข้อค าถามให้สอดคล้องกับ
หลักของหน่วยงาน ภารกิจหลักและใช้ส ารวจความ
พึงพอใจของผู้รับบริการ (1 คะแนน)
- ด าเนินการส ารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตาม - หนังสือบันทึกข้อความขอ
ภารกิจหลักของหน่วยงาน ความร่วมมือให้ผู้รับบริการตอบ
แบบส ารวจความพึงพอใจหรือ
เอกสารที่แสดงให้เห็นว่าได้มีการ
ด าเนินการส ารวจความพึงพอใจ
ฯ (1 คะแนน)
กองบริหารการสาธารณสุข | ส านักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข