Page 46 - 1 แบบ 1 ปกหน้า..
P. 46
คู่มือรายละเอียดตัวชี้วัด (KPI Template) ค ารับรองการปฏิบัติราชการ ๓๑
ของกองบริหารการสาธารณสุข ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕65
7.2) การประเมินรอบ 12 เดือน ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 30
กันยายน 2565)
ค่าคะแนนที่ได้
1 2 3 4 5
ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5
เอกสาร/หลักฐานประกอบ ค่าคะแนน
ระดับ เกณฑ์การให้คะแนน
การประเมิน ที่ได้
1 หน่วยงานทบทวนภารกิจหลักของหน่วยงานกระบวนงาน รายงานการประชุมหรือรายงาน 1
หลักตามพันธกิจ/บริการ/กิจกรรม/โครงการ หรือผลผลิต สรุปผลการทบทวน และวิเคราะห์
ในภาพรวมที่ส่งมอบให้ผู้รับบริการ ข้อมูลของหน่วยงาน
2 วิเคราะห์ข้อมูลผู้รับบริการของหน่วยงาน พร้อมก าหนด รายงานการวิเคราะห์หรือรายงาน 1
ประชากร ขนาดตัวอย่างและวิธีการสุ่ม ตัวอย่าง โดยใช้ การประชุม หรือรายงานสรุป
หลักเกณฑ์และระเบียบวิธีการวิจัย ข้อมูลผู้รับบริการของหน่วยงาน
จ านวนผู้ รั บบริ การที่ จะ
ด าเนินการส ารวจความพึงพอใจ
3 - พิจารณาแบบสอบถามกลางที่กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร - แบบสอบถามที่หน่วยงานปรับ 1
ก าหนดให้โดยอาจปรับข้อค าถามให้สอดคล้องกับภารกิจ ข้อค าถามให้สอดคล้องกับภารกิจ
หลักของหน่วยงาน หลักและใช้ส ารวจความพึงพอใจ
ของผู้รับบริการ (0.5 คะแนน)
- ด าเนินการส ารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตาม - หนังสือบันทึกข้อความขอ
ภารกิจหลักของหน่วยงาน ความร่วมมือให้ผู้รับบริการตอบ
แบบส ารวจความพึงพอใจหรือ
เอกสารที่แสดงให้เห็นว่าได้มี
การด าเนินการส ารวจความพึง
พอใจฯ (0.5 คะแนน)
4 - ติดตามให้ผู้รับบริการตอบแบบสอบถามให้ครบถ้วน - เอกสารหลักฐานที่แสดงให้ 1
ตามจ านวนกลุ่มตัวอย่างที่ก าหนด เห็นว่าผู้รับบริการตอบแบบ
ส ารวจความพึงพอใจฯ เช่น
Print Screen หน้าแบบแสดงผล
ของผู้รับบริการในการตอบ
แบบสอบถาม (0.5 คะแนน)
- รวบรวมข้อมูลส่งให้กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ในรูปแบบ - หนังสือบันทึกข้อความแจ้ง
ไฟล์ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้จากโปรแกรม Excel เท่านั้น ข้อมูลเพื่อให้กลุ่มพัฒนาระบบ
ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ research.opdcmoph@gmail.com บริหารวิเคราะห์ผลการส ารวจ
ภายในวันที่ 8 สิงหาคม 2565 ความพึงพอใจของหน่วยงาน
ภายในวันที่ 8 สิงหาคม 2565
(0.5 คะแนน)
กองบริหารการสาธารณสุข | ส านักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข