Page 46 - 1 แบบ 1 ปกหน้า..
P. 46

คู่มือรายละเอียดตัวชี้วัด (KPI Template) ค ารับรองการปฏิบัติราชการ    ๓๑
                                                              ของกองบริหารการสาธารณสุข ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕65

                     7.2) การประเมินรอบ 12 เดือน ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 30

                  กันยายน 2565)


                                                         ค่าคะแนนที่ได้
                                 1              2             3              4              5
                               ระดับ 1       ระดับ 2        ระดับ 3       ระดับ 4        ระดับ 5



                                                                            เอกสาร/หลักฐานประกอบ       ค่าคะแนน
                   ระดับ                 เกณฑ์การให้คะแนน
                                                                                  การประเมิน              ที่ได้
                     1    หน่วยงานทบทวนภารกิจหลักของหน่วยงานกระบวนงาน รายงานการประชุมหรือรายงาน            1

                          หลักตามพันธกิจ/บริการ/กิจกรรม/โครงการ หรือผลผลิต สรุปผลการทบทวน และวิเคราะห์
                          ในภาพรวมที่ส่งมอบให้ผู้รับบริการ                 ข้อมูลของหน่วยงาน
                     2    วิเคราะห์ข้อมูลผู้รับบริการของหน่วยงาน พร้อมก าหนด รายงานการวิเคราะห์หรือรายงาน  1
                          ประชากร ขนาดตัวอย่างและวิธีการสุ่ม ตัวอย่าง โดยใช้ การประชุม หรือรายงานสรุป

                          หลักเกณฑ์และระเบียบวิธีการวิจัย                  ข้อมูลผู้รับบริการของหน่วยงาน
                                                                           จ  านวนผู้ รั บบริ การที่ จะ
                                                                           ด าเนินการส ารวจความพึงพอใจ

                     3    - พิจารณาแบบสอบถามกลางที่กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร - แบบสอบถามที่หน่วยงานปรับ         1
                          ก าหนดให้โดยอาจปรับข้อค าถามให้สอดคล้องกับภารกิจ ข้อค าถามให้สอดคล้องกับภารกิจ
                          หลักของหน่วยงาน                                  หลักและใช้ส ารวจความพึงพอใจ
                                                                           ของผู้รับบริการ (0.5 คะแนน)

                          - ด าเนินการส ารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตาม  - หนังสือบันทึกข้อความขอ
                          ภารกิจหลักของหน่วยงาน                            ความร่วมมือให้ผู้รับบริการตอบ
                                                                           แบบส ารวจความพึงพอใจหรือ
                                                                           เอกสารที่แสดงให้เห็นว่าได้มี

                                                                           การด าเนินการส ารวจความพึง
                                                                           พอใจฯ (0.5 คะแนน)
                     4    - ติดตามให้ผู้รับบริการตอบแบบสอบถามให้ครบถ้วน - เอกสารหลักฐานที่แสดงให้          1
                          ตามจ านวนกลุ่มตัวอย่างที่ก าหนด                  เห็นว่าผู้รับบริการตอบแบบ

                                                                           ส ารวจความพึงพอใจฯ เช่น
                                                                           Print Screen หน้าแบบแสดงผล
                                                                           ของผู้รับบริการในการตอบ

                                                                           แบบสอบถาม (0.5 คะแนน)
                          - รวบรวมข้อมูลส่งให้กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ในรูปแบบ - หนังสือบันทึกข้อความแจ้ง
                          ไฟล์ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้จากโปรแกรม Excel เท่านั้น  ข้อมูลเพื่อให้กลุ่มพัฒนาระบบ
                          ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ research.opdcmoph@gmail.com  บริหารวิเคราะห์ผลการส ารวจ

                          ภายในวันที่ 8 สิงหาคม 2565                       ความพึงพอใจของหน่วยงาน
                                                                           ภายในวันที่ 8 สิงหาคม 2565
                                                                           (0.5 คะแนน)





                                                               กองบริหารการสาธารณสุข | ส านักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51