Page 208 - แผนปฏิบัติราชการ 2568
P. 208

๖. งบประมาณ 202,980 บาท (สองแสนสองพันเก้าร้อยแปดสิบบาท) รายละเอียดดังนี้
                       6.1 จัดประชุมชี้แจงแนวทางการใช้จ่ายงบประมาณและการรายงานผลการดำเนินงาน (Online+Onsite)

                        - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม 35 บาท x 20 คน x 2 มื้อ x 1 วัน x 1 ครั้ง   =   1,400 บาท
                        - ค่าอาหารกลางวัน 120 บาท x 20 คน x 1 มื้อ x 1 วัน x 1 ครั้ง          =      2,400 บาท
                      รวมงบประมาณ                                                                    3,800  บาท

                       6.2 สำรวจ วิเคราะห์ ปัญหาการจัดการมูลฝอยติดเชื้อของโรงพยาบาลในพื้นที่พิเศษ (พื้นที่ห่างไกล พื้นที่
                  ทุรกันดาร และพื้นที่เกาะ)

                          - ไม่ใช้งบประมาณ

                       6.3 พัฒนาการบริหารจัดการมูลฝอยติดเชื้อในโรงพยาบาลให้ถูกต้องตามมาตรฐาน/กฎหมายกำหนด
                          - ไม่ใช้งบประมาณ

                       6.4 ประชุมเชิงปฏิบัติการการรายงานข้อมูลโปรแกรมฐานข้อมูลระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม (Online)
                        - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม 35 บาท x 30 คน x 2 มื้อ x 1 วัน x 1 ครั้ง   =   2,100 บาท

                        - ค่าอาหารกลางวัน 120 บาท x 30 คน x 1 มื้อ x 1 วัน x 1 ครั้ง         =       3,600 บาท
                        - ค่าสมนาคุณวิทยากร (เอกชน) 1,200 บาท x 2 คน x 6 ชม. x 1 วัน x 1 ครั้ง  =   14,400 บาท
                        - ค่าพาหนะวิทยากร 600 บาท x 2 คน x 1 ครั้ง                           =       1,200 บาท
                      รวมงบประมาณ                                                                   21,300 บาท

                       6.5 ลงพื้นที่ขับเคลื่อนการดำเนินงานการจัดการมูลฝอยติดเชื้อในโรงพยาบาล

                        - ค่าเบี้ยเลี้ยง 240 บาท x 6 คน x 6 วัน x 2 ครั้ง                     =    17,280  บาท
                        - ค่าที่พัก 800 บาท x  6 คน x 5 วัน x 2 ครั้ง                         =    48,000  บาท
                          ค่าพาหนะ
                        - ค่าเครื่องบิน 6,000 บาท x 6 คน x 2 ครั้ง                            =     72,000 บาท

                        - ค่าพาหนะรับจ้าง (แท็กซี่) 800 บาท x 6 คน x 2 ครั้ง                  =      9,600 บาท
                        - ค่าพาหนะรับจ้าง (เรือรับจ้าง) 1,200 บาท x 6 คน x 1 ครั้ง            =      7,200 บาท
                        - ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง 9,000 บาท x 2 ครั้ง                             =     18,000 บาท
                        - ค่าผ่านทางพิเศษ 1,000 บาท x 2 ครั้ง                                 =      2,000 บาท

                      รวมงบประมาณ                                                                  174,080 บาท

                       6.6 กำกับ ติดตาม และสรุปผลการดำเนินงาน
                           - ไม่ใช้งบประมาณ

                       6.7 ประชุมสรุปผลการดำเนินงาน ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
                        - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม 35 บาท x 20 คน x 2 มื้อ x 1 วัน x 1 ครั้ง   =   1,400 บาท
                        - ค่าอาหารกลางวัน 120 บาท x 20 คน x 1 มื้อ x 1 วัน x 1 ครั้ง          =      2,400 บาท

                      รวมงบประมาณ                                                                    3,800  บาท

                         รวมงบประมาณทั้งสิ้น  202,980 บาท (สองแสนสองพันเก้าร้อยแปดสิบบาทถ้วน)
                  หมายเหตุ งบประมาณสามารถถัวเฉลี่ยกันได้




                                                                                                  7. ผลผลิต...
   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213