Page 28 - จัดทำปก รายงานผลการปฏิบัติราขการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของกองบริหารการสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน (ข้อมูล ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2565)
P. 28
1.6 งานเลขานุการผู้อำนวยการ
- การจำแนกหนังสือเข้า-ออก
- การบันทึกคำสั่งของผู้บังคับบัญชา
- การพิมพ์หนังสือเอกสารราชการ
- การจัดเก็บ และรักษาเอกสารราชการ
- การจัดทำแผนงานประจำวัน
- การต้อนรับ และนัดหมาย
ผลการดำเนินงาน
1. การตรวจสอบหนังสือราชการ ที่มีความถูกต้องเป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงาน
สารบรรณ พ.ศ. 2526
2. การรับและส่งหนังสือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้กลุ่มงานทันเวลา ภายใน 1 วันทำการ
3. การจัดเก็บหนังสือเมื่อปฏิบัติเสร็จแล้วในระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
4. ติดต่อ ประสานงาน ติดตาม เพื่อสนับสนุนงานผู้บริหาร
ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน
1. การใช้ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ยังไม่สามารถดำเนินการได้ทุกกระบวนการ ยังต้องทำควบคู่กับ
เอกสารฉบับจริง
2. การเปลี่ยนแปลงบุคลากรบ่อย บุคคลากรควรพัฒนาความรู้และสั่งสมความเชี่ยวชาญในอาชีพอย่าง
ต่อเนื่อง
ข้อเสนอแนะการดำเนินงานในปีถัดไป
1. สนับสนุนและขับเคลื่อนการใช้ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ทดแทนการใช้กระดาษวางแผนการ
พัฒนาบุคลากรในการเข้ารับการอบรมอย่างต่อเนื่อง
16