Page 28 - จัดทำปก รายงานผลการปฏิบัติราขการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของกองบริหารการสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน (ข้อมูล ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2565)
P. 28

1.6 งานเลขานุการผู้อำนวยการ

                 - การจำแนกหนังสือเข้า-ออก
                 - การบันทึกคำสั่งของผู้บังคับบัญชา

                 - การพิมพ์หนังสือเอกสารราชการ

                 - การจัดเก็บ และรักษาเอกสารราชการ
                 - การจัดทำแผนงานประจำวัน

                 - การต้อนรับ และนัดหมาย
               ผลการดำเนินงาน

                 1. การตรวจสอบหนังสือราชการ ที่มีความถูกต้องเป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงาน

               สารบรรณ พ.ศ. 2526
                 2. การรับและส่งหนังสือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้กลุ่มงานทันเวลา ภายใน 1 วันทำการ

                 3. การจัดเก็บหนังสือเมื่อปฏิบัติเสร็จแล้วในระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
                 4. ติดต่อ ประสานงาน ติดตาม เพื่อสนับสนุนงานผู้บริหาร

               ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน

                 1. การใช้ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ยังไม่สามารถดำเนินการได้ทุกกระบวนการ ยังต้องทำควบคู่กับ
               เอกสารฉบับจริง

                 2. การเปลี่ยนแปลงบุคลากรบ่อย บุคคลากรควรพัฒนาความรู้และสั่งสมความเชี่ยวชาญในอาชีพอย่าง

               ต่อเนื่อง
               ข้อเสนอแนะการดำเนินงานในปีถัดไป

                 1. สนับสนุนและขับเคลื่อนการใช้ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ทดแทนการใช้กระดาษวางแผนการ
               พัฒนาบุคลากรในการเข้ารับการอบรมอย่างต่อเนื่อง





















                                                                                                       16
   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33