Page 25 - จัดทำปก รายงานผลการปฏิบัติราขการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของกองบริหารการสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน (ข้อมูล ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2565)
P. 25
ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน
1. เนื่องจากเจ้าหน้าที่พัสดุจะต้องดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างผ่านระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) แต่มี
ปัญญาเรื่องของสัญญาณอินเทอร์เน็ตทำให้การดำเนินการไม่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
2. พื้นที่ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่มีไม่เพียงพอ
ข้อเสนอแนะในการดำเนินงานในปีถัดไป
1. ปรับปรุงระบบสัญญาณอินเทอร์เน็ต
1.4 งานการเจ้าหน้าที่
- งานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง
- งานเลื่อนขั้นเงินเดือน/ค่าจ้าง
- งานอัตรากำลัง
- งานฐานข้อมูลทรัพยากร
- งานบริหารลูกจ้าง
- งานประเมินบุคคล
- งานทะเบียนประวัติและเครื่องราชฯ
ผลการดำเนินงาน
1. คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานการพัฒนาศูนย์ข้อมูลการบริหารงานสนับสนุนของกลุ่มภารกิจอำนวยการ
ที่ 6/2565 ลงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565
2. จัดประชุมคณะทำงานเพื่อติดตามการพัฒนาศูนย์ข้อมูลการบริหารงานสนับสนุนของกลุ่มภารกิจ
อำนวยการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
3. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศูนย์ข้อมูลการบริหารงานสนับสนุนของกลุ่มภารกิจอำนวยการ ประจำปี
งบประมาณ พ.ศ. 2565 เมื่อวันที่ 19 - 21 พฤษภาคม 2565 ณ โรงแรม เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา
รีสอร์ท จังหวัดตราด จำนวน 60 คน มีการอภิปรายการพัฒนาโปรแกรมบริหารจัดการภายในกองบริหาร
การสาธารณสุข E- Office และ Line Official และนำเสนอผลงานวิชาการของแต่ละกลุ่มงาน
4. พัฒนาโปรแกรมบริหารจัดการภายในกองบริหารการสาธารณสุข E- Office และ Line Official
5. รับผิดชอบงานเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในเรื่อง ดังนี้
5.1 การสรรหาบุคคล
- ดำเนินการขอย้าย/ขอโอนข้าราชการ แล้วเสร็จ จำนวน 10 ราย
- ดำเนินการขอย้าย/ขอโอนข้าราชการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 4 ราย
- รับสมัครข้าราชการเพื่อรับย้ายรับโอน อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 13 ตำแหน่ง
5.2 การประเมินบุคคลและวิชาการ
- เลื่อนระดับให้สูงขึ้น ประเภทวิชาการ 2 จำนวน ประเภททั่วไป จำนวน 1 คน
- การประเมินบุคคลให้ส่งผลงานเพื่อเลื่อนขั้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ อยู่ระหว่าง
ดำเนินการ ระดับชำนาญการพิเศษ จำนวน 1 ราย ระดับชำนาญการ จำนวน 1 ราย
13