Page 25 - จัดทำปก รายงานผลการปฏิบัติราขการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของกองบริหารการสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน (ข้อมูล ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2565)
P. 25

ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน

                 1. เนื่องจากเจ้าหน้าที่พัสดุจะต้องดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างผ่านระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) แต่มี
               ปัญญาเรื่องของสัญญาณอินเทอร์เน็ตทำให้การดำเนินการไม่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง

                 2. พื้นที่ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่มีไม่เพียงพอ

               ข้อเสนอแนะในการดำเนินงานในปีถัดไป
                 1. ปรับปรุงระบบสัญญาณอินเทอร์เน็ต

               1.4 งานการเจ้าหน้าที่
                 - งานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง

                 - งานเลื่อนขั้นเงินเดือน/ค่าจ้าง

                 - งานอัตรากำลัง
                 - งานฐานข้อมูลทรัพยากร

                 - งานบริหารลูกจ้าง
                 - งานประเมินบุคคล

                 - งานทะเบียนประวัติและเครื่องราชฯ

               ผลการดำเนินงาน
                 1. คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานการพัฒนาศูนย์ข้อมูลการบริหารงานสนับสนุนของกลุ่มภารกิจอำนวยการ

               ที่ 6/2565 ลงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

                 2. จัดประชุมคณะทำงานเพื่อติดตามการพัฒนาศูนย์ข้อมูลการบริหารงานสนับสนุนของกลุ่มภารกิจ
               อำนวยการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

                 3. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศูนย์ข้อมูลการบริหารงานสนับสนุนของกลุ่มภารกิจอำนวยการ ประจำปี
               งบประมาณ พ.ศ. 2565 เมื่อวันที่ 19 - 21 พฤษภาคม 2565 ณ โรงแรม เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา

               รีสอร์ท จังหวัดตราด จำนวน 60 คน มีการอภิปรายการพัฒนาโปรแกรมบริหารจัดการภายในกองบริหาร

               การสาธารณสุข E- Office และ Line Official และนำเสนอผลงานวิชาการของแต่ละกลุ่มงาน
                 4. พัฒนาโปรแกรมบริหารจัดการภายในกองบริหารการสาธารณสุข E- Office และ Line Official

                 5. รับผิดชอบงานเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในเรื่อง ดังนี้
                     5.1 การสรรหาบุคคล

                        - ดำเนินการขอย้าย/ขอโอนข้าราชการ แล้วเสร็จ จำนวน 10 ราย

                        - ดำเนินการขอย้าย/ขอโอนข้าราชการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 4 ราย
                        - รับสมัครข้าราชการเพื่อรับย้ายรับโอน อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 13 ตำแหน่ง

                     5.2 การประเมินบุคคลและวิชาการ

                         - เลื่อนระดับให้สูงขึ้น ประเภทวิชาการ 2 จำนวน  ประเภททั่วไป จำนวน 1 คน
                         - การประเมินบุคคลให้ส่งผลงานเพื่อเลื่อนขั้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ อยู่ระหว่าง

               ดำเนินการ ระดับชำนาญการพิเศษ จำนวน 1 ราย ระดับชำนาญการ จำนวน 1 ราย

                                                                                                       13
   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30