Page 78 - version 4 260566
P. 78
ตัวชี้วัด ค่าเป้าหมาย
แผนปฏิบัติราชการ เป้าประสงค์
(ผู้รับผิดชอบ) ๒๕๖6 ๒๕๖7 ๒๕๖8 ๒๕๖9 2570
ภารกิจของกองบริหารการ การพัฒนาและ
สาธารณสุขได้รับการ ขับเคลื่อนจนผ่าน
ขับเคลื่อนสู่การปฏิบัติอย่าง เกณฑ์ที่กำหนด
มีประสิทธิภาพจนเกิดความ (จำนวนสาขาขึ้นอยู่กับ
เปลี่ยนแปลงอย่างเป็น นโยบายผู้บริหาร)
รูปธรรม KPI 3 จำนวนศูนย์ 35 35 35 35 35
ความเป็นเลิศในระบบ แห่ง แห่ง แห่ง แห่ง แห่ง
บริการสุขภาพในสาขา
หลักที่ผ่านมาตรฐาน
ของกระทรวง
สาธารณสุข (หัวใจและ
หลอดเลือด อุบัติเหตุ
ฉุกเฉิน มะเร็ง ทารก
แรกเกิด) (35 แห่ง)
KPI 4 ร้อยละ 20 40 60 80 80
PCU/NPCU มีความ
พร้อมในการจัดบริการ
ทันตกรรมตาม
มาตรฐานวิชาชีพ
KPI 5 จำนวนศูนย์ 10 แห่ง 12 แห่ง 12 แห่ง 14 แห่ง 14 แห่ง
ความเป็นเลิศทาง
การแพทย์สาขาสุขภาพ
ช่องปาก
3. พัฒนาศักยภาพ KPI ๖ จำนวนแผนการ 1 แผน 1 แผน 1 แผน 1 แผน 1 แผน
บุคลากรเพื่อสนับสนุนการ พัฒนาบุคลากร เพื่อ
กระจายตัวของบุคลากร รองรับการพัฒนาระบบ
และทรัพยากรสาธารณสุข บริการสุขภาพ
ให้ครอบคลุม เพียงพอ
และเหมาะสมกับ
ผู้รับบริการ
4. ประชาชนมีความรอบรู้ KPI ๗ อัตราความรอบ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ
ด้านสุขภาพ สามารถ รู้ด้านสุขภาวะของ 55 57 58 59 60
จัดการสุขภาพตนเองได้ ประชากร
57