Page 111 - ระบบรับส่งต่อผู้ป่วย
P. 111

2. ข้อร้องเรียงในการส่งต่อล่าช้าเป็น จากการเก็บข้อมูลในระบบความเสี่ยงและการประเมินความ
                  พึงพอใจ ไม่มีรายงานความไม่พึงพอใจในการส่งต่อล่าช้าจากการส่งข้อมูล

                  กำรอภิปรำยผล

                                                                           ื่
                          จากการศึกษาครั้งนี้ พบว่า การน าระบบ Line notify เพอใช้เป็นส่วนกลางในการประสานงาน
                  มีผลดีต่อระบบทั้งการประสานที่กระชับ สั้น สามารถลดระยะรอคอยการส่งข้อมูลจากเดิม ซึ่งผลผลต่อ
                        ึ
                                                        ื่
                  ความพงพอใจต่อผู้ปฏิบัติงานการให้บริการผู้อนและยังสามารถลดการใช้บุคลากรในหน่วยในการเดินเอกสาร
                                                                                            ื่
                  เพอประสานงานได้อกด้วยสอดคล้องกับแนวคิดการ Lean ระบบการให้บริการเพอให้เกิดประโยชน์
                    ื่
                                     ี
                  ต่อผู้ปฏิบัติงานและต่อผู้ใช้บริการ
                  ข้อเสนอแนะในกำรวิจัยครั้งต่อไป
                         ในการศึกษาครั้งนี้ศึกษาเฉพาะระบบการส่งข้อมูลส่งต่อในกลุ่มผู้ป่วยวิกฤติ โดยใช้ระบบ Line notify
                  เท่านั้น ควรศึกษาการพฒนาระบบการส่งข้อมูลส่งต่อในกลุ่มผู้ป่วยโดยใช้ระบบ Line notify โรงพยาบาล
                                      ั
                  เพื่อปรับปรุงการส่งต่อข้อมูลของผู้ป่วยส่งต่อ







































                      ผลงานวิชาการ Smart Referral System for “One Province One ER” 2023                      107
   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116