กลุ่มภารกิจอำนวยการ
ข่าวประชาสัมพันธ์

รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่โครงการ

ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่โครงการ

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่โครงการ

โครงการประชุมวิชาการวันหมออนามัยแห่งชาติ ประจำปี 2565

เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกข้าราชการเพื่อรับย้าย/รับโอน มาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งนายแพทย์ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ/ชำนาญการพิเศษ ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

ประกาศกองบริหารการสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

ประกาศกองบริหารการสาธารณสุข เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านการเงิน

ประกาศกองบริหารการสาธารณสุข เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

เจ้าหน้าที่กองบริหารการสาธารณสุข ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ.2564 สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงวาธารณสุข (ส่วนกลาง)

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกข้าราชการเพื่อรับย้าย/รับโอน มาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ

ประกาศ รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการและติดตามประเมินผล

รายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการและติดตามประเมินผล

รับสมัครเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการและติดตามประเมินผล

รับสมัครข้าราชการเพื่อรับย้าย/รับโอน มาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ

ประชาสัมพันธ์สื่ออินโฟกราฟิก (Infographic) ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน

รายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่โครงการพัฒนากลไกการดำเนินงานของจังหวัดในการยุติวัณโรคและเอดส์ด้วยชุดบริการ RRTTPR พ.ศ. 2564 - 2566

รับสมัครเจ้าหน้าที่โครงการพัฒนากลไกการดำเนินงานของจังหวัดในการยุติวัณโรคและเอดส์ด้วยชุดบริการ RRTTPR พ.ศ.2564-2566

ขอประกาศเจตนารมย์การต่อต้านการทุจริต "กระทรวงสาธารณสุขใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต (MOPH Zero Tolerance) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

รับสมัครเพื่อรับย้าย/รับโอนข้าราชการพลเรือนสามัญ มาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนักวชาการสาธารณสุข

รับสมัครคัดเลือกข้าราชการเพื่อรับย้าย/รับโอน

คู่มือการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2560
ข่าวภายในกลุ่มภารกิจอำนวยการ

คำสั่งงานพัสดุ 63

แบบฟอร์มงานควบคุมภายใน ปี 2563

การขยายเวลาการเบิกจ่ายเงินที่ได้รับการยกเว้นไม่ต้องนำส่งคลังเป็นรายได้แผ่นดิน

สำเนาคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ประจำกระทรวงสาธารณสุข

หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับเงินที่หน่วยงานของรัฐได้รับตามโครงการช่วยเหลือ หรือร่วมมือ กับรัฐบาลต่างประเทศ องค์การสหประชาชาติ ทบวงการชำนัญพิเศษแห่งสหประชาชาติ องค์การระหว่างประเทศอื่นใด หรือบุคคลใด

ระเบียบกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยการให้บริการรักษาพยาบาลเป็นเงินเชื่อ พ.ศ.2562 และระเบียบกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยเงินบำรุงของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2562

แนวทางการปฏิบัติการเบิกจ่ายเงิน และการยืมเงินทดรองราชการ

หลักเกณฑ์ และอัตราค่าใช้จ่าย

ประชาสัมพันธ์ การยกเลิกเช็คที่มีการแก้ไข

รายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการบัตรสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ

ใบนำส่งหลักฐานฯ checklist รายละเอียดในการเบิกจ่าย

ซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการเบิกจ่ายค่าบัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ

สรุปรายละเอียดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ กองบริหารการสาธารณสุข ณ วันที่ 3 ตุลาคม 2561

สรุปรายละเอียดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ของสำนักบริหารการสาธารณสุข ณ 1 ตุลาคม 2561

แบบฟอร์ม ใบสำคัญรับเงิน (ของกองคลัง)

สรุปรายละเอียดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ กองบริหารการสาธารณสุข ณ สิงหาคม 2561

สรุปรายละเอียดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ของกองบริหารการสาธารณสุข ณ กรกฏาคม 2561

แบบฟอร์มยืมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ของกองบริหารการสาธารณสุข ณ 11 พฤษภาคม 2561

แนวทางการลงเวลาปฏิบัติราชการของเจ้าหน้าที่ กบรส.

หนังสือเวียนกลุ่มภารกิจ ที่ สธ 0203.01/3606 ลว.14 กพ.61

หนังสือเวียนกลุ่มภารกิจ ที่ สธ 0201.02/ว49 ลว.25 มค.61

หนังสือเวียนกลุ่มภารกิจ ที่ สธ 0201.02/ว80 ลว.9 กพ.61 , ที่ สธ 0201.02/ว68 ลว.1 กพ.61

หนังสือเวียนกลุ่มภารกิจ ที่ สธ 0201.02/ว57 ลว.30 มค.61, ที่ สธ 0201.04/443 ลว.6 กพ.61

คำสั่ง มอบอำนาจให้ปฏิบัติราชการแทนผู้อำนวยการกองบริหารการสาธารณสุข

รับย้าย/รับโอน ข้าราชการตำแหน่งนายแพทย์ ทันตแพทย์ และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
ผู้อำนวยการกองบริหารการสาธารณสุข

นายพงษ์ศักดิ์ นิติการุญ
ผู้อำนวยการกองบริหารการสาธารณสุข
0 2590 1755
@
หัวหน้ากลุ่มภารกิจอำนวยการ

ดร.กัญจน์ณัฏฐ์ สังข์นาค
รองผู้อำนวยการกองบริหารการสาธารณสุข/หัวหน้ากลุ่มภารกิจอำนวยการ (เจ้าพนักงานธุรการอาวุโส)
02 590 1766
@
งานธุรการและสารบรรณ

นางศิริพรรณ ขานไข
นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ (หัวหน้างาน)
02 590 2881, 1759
@

นางสาวกรฤดี หาญรุ่งเรือง
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1759
@

นางสาวอุ่นเรือน ชาติกุล
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1755
@

นางสาวลักขณา การะพันธ์ุ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1765
@

นางสาวลดาวัลย์ เจริญกิจจานุกิจ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1630
@

นางศิริรัตน์ สุวรรณหงษ์
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1741
@

นางอรวรรณ บุษบงก์
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1757
@

นางสาวธนัญญา คูคำ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1748
@

นางสาววิภารัตน์ ประสันแพงศรี
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1744
@

นางสาวสุพรรษา ขวัญเสาว์
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1629
@

นางสาวภาวิณี เรือนนาค
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1639
@

นางอัญชนา ทองดีเลิศ
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
0 2590 1755
@

นางทองหล่อ แสงฝาก
พนักงานพิมพ์ ส 4
02 590 1630
@

นางสุภารัต ตองอ่อน
พนักงานพิมพ์ ส 4
02 590 1630
@

นางสาวปาริชาติ อ่อนละม่อม
พนักงานธุรการ ส3
0 2590 1759
@

นางชนิดา วโรภาส
แม่บ้าน บ2
0 2590 1759
@

นายประพัฒน์ ศรีประยงค์
เจ้าพนักงานธุรการ
02 590 1759
@

นางสาวขวัญฤดี แก้วมะโน
เจ้าพนักงานธุรการ
02 590 1630
@

นายกิตติศักดิ์ แสงพรหม
เจ้าพนักงานธุรการ
0 2590 1759
@

นางสาวสมพร ละม้ายเหมือน
เจ้าหน้าที่งานธุรการ
0 2590 1629
@

นางสาวชญานิศ บัวจักร์
เจ้าหน้าที่ธุรการ
02 590 1759
@
งานการเงินและบัญชี

นางสาวภานุมาส อ่อนอุ่น
นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ (หัวหน้างาน)
02 590 1766
@

นางสาววรัชญ์ พูลศรี
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
0 2590 1647
@

นางสาวเณชญา กตัญญุกรณ์
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
0 2590 1647
@

นางสาวรุ่งนภา ชานุวัฒน์
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
0 2590 1647
@

นางสาวกมลทิพย์ ทิพนี
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
0 2590 1647
@

นางสาวจอมขวัญ เกตุสุรินทร์
นักวิชาการการเงินและบัญชี
0 2590 1647
@
งานพัสดุและยานพาหนะ

นายรัตนะ วัฒนานนท์
นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ (หัวหน้างาน)
02 590 1764, 2882
@

นางสาวฐาปนี จันทะ
นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ
02 590 1764, 2882
@

นางสาวปิยรัตน์ ล่องลอย
นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ
02 590 1764, 2882
@

นายศุภชัย จันทร์สุคนธ์
เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน
02 590 1764, 2882
@

นางนิตยา ทองกอง
เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน
02 590 1764, 2882
@

นางนัฐภรณ์ ผิวหอม
เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน
02 590 1764, 2882
@

นางสาวปภาวี ทรัพย์สิน
นักวิชาการพัสดุ
02 590 1764, 2882
@

นางสาวพจนาถ โพธิ์พักตร์
นักวิชาการพัสดุ
02 590 1764, 2882
@

นาย สิทธิเขต โพธิ์ศรีมา
เจ้าพนักงานธุรการ
02 590 1674
@

นายยุทธนา โสมศรีแพง
เจ้าหน้าที่งานโสตทัศนูปกรณ์
0 2590 1764
@

นายธีรพงศ์ งามเนตร
เจ้าหน้าที่โสตทัศนูปกรณ์
02 590 1764
@
งานการเจ้าหน้าที่

นางสาวฐาปนี จันทะ
นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ (หัวหน้างาน)
0 2590 1765
@

นางสุนันทา สังสะนะ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
0 2590 1765
@

นางสาวรพิชญา อาริยาใจการ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
0 2590 1765
@

นางสาวบัณฑิตา ชูจิตร์
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
0 2590 1765
@

นางสาว ลีลานุช อุดทังไข
เจ้าพนักงานธุรการ
0 2590 1765
@

นางสาวมีนตรา อาณารัตน์
นักจัดการงานทั่วไป
0 2590 1765
@
งานจัดประชุม

นางจินดา บุญมาเลิศ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน (หัวหน้างาน)
0 2590 1653
@

นางนิภา ไชยสิงห์
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
0 2590 1653
@

นางสาวดวงดาว อินทรชัย
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีชำนาญงาน
02 590 1647
@

นางสาวฤทัย แก้วแดง
เจ้าหน้าที่งานวิชาการ
02 590 1760
@

นางสาวศศิวรรณ เสาเสริมศรี
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
02 590 1653
@

นางรัชนี กันรัมย์
เจ้าหน้าที่งานธุรการ
02 590 1759
@

นางสาวอุมาพร คงสมพงษ์
เจ้าหน้าที่ธุรการ
02 590 1760
@
งานเลขานุการผู้อำนวยการ

ดร.กัญจน์ณัฏฐ์ สังข์นาค
เจ้าพนักงานธุรการอาวุโส (หัวหน้างาน)
0 2590 1766
@

นางสาวดวงพร เขียวขำ
นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ
02 590 1755
@

นางสาวสุภาพรรณ ศรีกัลลา
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
02 590 1755
@

นางสาวอัจฉรา เมืองมูล
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
02 590 1755
@

นางสาวพีรดา ทิพย์วงค์
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
0 2590 1755
@

นางสาวศิรดา ลพไภย
นักจัดการงานทั่วไป
02 590 1755
@

นายกฤชชลัช อ่ำโนวยุทธ์
เจ้าพนักงานธุรการ
02 590 1755
@

นางสาวสุภารัตน์ พร้อมสุวรรณ
เจ้าหน้าที่ธุรการ
02 590 1755
@

นางสาวบุญรัตน์ เปลื้องทุกข์
เจ้าหน้าที่ธุรการ
02-590-1755
@
พนักงานขับรถยนต์

นายแสวง การสมบุตร
พนักงานขับรถยนต์
0 2590 1764
@

นายทวิทย์ บัวพวงชน
พนักงานขับรถยนต์
0 2590 1764
@

นายบุญรัตน์ บุญยิ่งยงค์
พนักงานขับรถยนต์
02 590 1764
@

นายธวัชชัย มั่นดี
พนักงานขับรถยนต์
02 590 1764
@

นาย ฉัตรชัย วงษ์สมพงษ์
พนักงานขับรถยนต์
02 590 1764
@