กลุ่มภารกิจอำนวยการ
ข่าวประชาสัมพันธ์

รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่โครงการ

ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่โครงการ

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่โครงการ

โครงการประชุมวิชาการวันหมออนามัยแห่งชาติ ประจำปี 2565

เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกข้าราชการเพื่อรับย้าย/รับโอน มาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งนายแพทย์ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ/ชำนาญการพิเศษ ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

ประกาศกองบริหารการสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

ประกาศกองบริหารการสาธารณสุข เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านการเงิน

ประกาศกองบริหารการสาธารณสุข เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

เจ้าหน้าที่กองบริหารการสาธารณสุข ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ.2564 สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงวาธารณสุข (ส่วนกลาง)

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการด้านบัญชี

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกข้าราชการเพื่อรับย้าย/รับโอน มาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ

ประกาศ รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการและติดตามประเมินผล

รายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการและติดตามประเมินผล

รับสมัครเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการและติดตามประเมินผล

รับสมัครข้าราชการเพื่อรับย้าย/รับโอน มาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ

ประชาสัมพันธ์สื่ออินโฟกราฟิก (Infographic) ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน

รายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่โครงการพัฒนากลไกการดำเนินงานของจังหวัดในการยุติวัณโรคและเอดส์ด้วยชุดบริการ RRTTPR พ.ศ. 2564 - 2566

รับสมัครเจ้าหน้าที่โครงการพัฒนากลไกการดำเนินงานของจังหวัดในการยุติวัณโรคและเอดส์ด้วยชุดบริการ RRTTPR พ.ศ.2564-2566

ขอประกาศเจตนารมย์การต่อต้านการทุจริต "กระทรวงสาธารณสุขใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต (MOPH Zero Tolerance) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

รับสมัครเพื่อรับย้าย/รับโอนข้าราชการพลเรือนสามัญ มาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนักวชาการสาธารณสุข

รับสมัครคัดเลือกข้าราชการเพื่อรับย้าย/รับโอน

คู่มือการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2560
ข่าวภายในกลุ่มภารกิจอำนวยการ

คำสั่งงานพัสดุ 63

แบบฟอร์มงานควบคุมภายใน ปี 2563

การขยายเวลาการเบิกจ่ายเงินที่ได้รับการยกเว้นไม่ต้องนำส่งคลังเป็นรายได้แผ่นดิน

สำเนาคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ประจำกระทรวงสาธารณสุข

หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับเงินที่หน่วยงานของรัฐได้รับตามโครงการช่วยเหลือ หรือร่วมมือ กับรัฐบาลต่างประเทศ องค์การสหประชาชาติ ทบวงการชำนัญพิเศษแห่งสหประชาชาติ องค์การระหว่างประเทศอื่นใด หรือบุคคลใด

ระเบียบกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยการให้บริการรักษาพยาบาลเป็นเงินเชื่อ พ.ศ.2562 และระเบียบกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยเงินบำรุงของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2562

แนวทางการปฏิบัติการเบิกจ่ายเงิน และการยืมเงินทดรองราชการ

หลักเกณฑ์ และอัตราค่าใช้จ่าย

ประชาสัมพันธ์ การยกเลิกเช็คที่มีการแก้ไข

รายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการบัตรสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ

ใบนำส่งหลักฐานฯ checklist รายละเอียดในการเบิกจ่าย

ซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการเบิกจ่ายค่าบัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ

สรุปรายละเอียดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ กองบริหารการสาธารณสุข ณ วันที่ 3 ตุลาคม 2561

สรุปรายละเอียดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ของสำนักบริหารการสาธารณสุข ณ 1 ตุลาคม 2561

แบบฟอร์ม ใบสำคัญรับเงิน (ของกองคลัง)

สรุปรายละเอียดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ กองบริหารการสาธารณสุข ณ สิงหาคม 2561

สรุปรายละเอียดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ของกองบริหารการสาธารณสุข ณ กรกฏาคม 2561

แบบฟอร์มยืมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ของกองบริหารการสาธารณสุข ณ 11 พฤษภาคม 2561

แนวทางการลงเวลาปฏิบัติราชการของเจ้าหน้าที่ กบรส.

หนังสือเวียนกลุ่มภารกิจ ที่ สธ 0203.01/3606 ลว.14 กพ.61

หนังสือเวียนกลุ่มภารกิจ ที่ สธ 0201.02/ว49 ลว.25 มค.61

หนังสือเวียนกลุ่มภารกิจ ที่ สธ 0201.02/ว80 ลว.9 กพ.61 , ที่ สธ 0201.02/ว68 ลว.1 กพ.61

หนังสือเวียนกลุ่มภารกิจ ที่ สธ 0201.02/ว57 ลว.30 มค.61, ที่ สธ 0201.04/443 ลว.6 กพ.61

คำสั่ง มอบอำนาจให้ปฏิบัติราชการแทนผู้อำนวยการกองบริหารการสาธารณสุข

รับย้าย/รับโอน ข้าราชการตำแหน่งนายแพทย์ ทันตแพทย์ และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
หัวหน้ากลุ่มภารกิจอำนวยการ

ดร.กัญจน์ณัฏฐ์ สังข์นาค
รองผู้อำนวยการกองบริหารการสาธารณสุข/หัวหน้ากลุ่มภารกิจอำนวยการ (เจ้าพนักงานธุรการอาวุโส)
02 590 1766
@
งานธุรการและสารบรรณ

นางศิริพรรณ ขานไข
นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ (หัวหน้างาน)
02 590 2881, 1759
@

นางสาวกรฤดี หาญรุ่งเรือง
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1759
@

นางสาวลดาวัลย์ เจริญกิจจานุกิจ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1630
@

นางศิริรัตน์ สุวรรณหงษ์
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1741
@

นางสาวธนัญญา คูคำ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1748
@

นางอรวรรณ บุษบงก์
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1757
@

นางสาวลักขณา การะพันธ์ุ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1759
@

นางสาววิภารัตน์ ประสันแพงศรี
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1744
@

นางสาวสุพรรษา ขวัญเสาว์
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1629
@

นางสาวภาวิณี เรือนนาค
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1639
@

นางสาวจินตนา มูลเมือง
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติการ
02 590 1759

นางสาวพัชราพร ขัดดี
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติการ
02 590 1759

นางสาวรพิชญา อาริยาใจการ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
0 2590 1759
@

นายไพรสน สุขศรีสวัสดิ์
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
02 590 1759

นางสาวปาริชาติ อ่อนละม่อม
พนักงานธุรการ ส3
0 2590 1759
@

นางทองหล่อ แสงฝาก
พนักงานพิมพ์ ส 4
02 590 1630
@

นางสุภารัต ตองอ่อน
พนักงานพิมพ์ ส 4
02 590 1630
@

นางชนิดา วโรภาส
แม่บ้าน บ2
0 2590 1759
@

นายประพัฒน์ ศรีประยงค์
เจ้าพนักงานธุรการ
02 590 1759
@

นางสาวขวัญฤดี แก้วมะโน
เจ้าพนักงานธุรการ
02 590 1630
@

นายเธียรสิทธิ์ วิริยะรัตน์
เจ้าพนักงานธุรการ
02 590 1755
@

นางสาวชญานิศ บัวจักร์
เจ้าหน้าที่ธุรการ
02 590 1759
@

นางสาวพิภัทรา บุนนาค
จ้างเหมาบริการงานธุรการ
02 590 1759

นางสาวสมพร ละม้ายเหมือน
เจ้าหน้าที่งานธุรการ
0 2590 1629
@

นางสาวยุพิน หาญกล้า
แม่บ้าน บ2
02 590 1759

นางสาวปณัฐวัลย์ ถาวรวิสุทธิ์
จ้างเหมาบริการงานธุรการ
02 590 1759

นายทศพล พื้นแสน
จ้างเหมาบริการงานธุรการ
02 590 1759
งานการเงินและบัญชี

นางสาวภานุมาส อ่อนอุ่น
นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ (หัวหน้างาน)
02 590 1766
@

นางสาวดวงดาว อินทรชัย
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีชำนาญงาน
02 590 1805

นางสาวเณชญา กตัญญุกรณ์
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
0 2590 1647
@

นางสาวรุ่งนภา ชานุวัฒน์
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
0 2590 1647
@

นางสาวกมลทิพย์ ทิพนี
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
0 2590 1647
@

นางสาวณริดา สิงห์ทอง
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
02 590 1805

นางสาวจอมขวัญ เกตุสุรินทร์
นักวิชาการการเงินและบัญชี
0 2590 1647
@
งานพัสดุและยานพาหนะ

นายรัตนะ วัฒนานนท์
นักวิชาการพัสดุชำนาญการ (หัวหน้างาน)
02 590 1764, 2882
@

นางสาวฐาปนี จันทะ
นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ
02 590 1764, 2882
@

นางสาวปิยรัตน์ ล่องลอย
นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ
02 590 1764, 2882
@

นางนิตยา ทองกอง
เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน
02 590 1764, 2882
@

นายศุภชัย จันทร์สุคนธ์
เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน
02 590 1764, 2882
@

นางนัฐภรณ์ ผิวหอม
เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน
02 590 1764, 2882
@

นาย สิทธิเขต โพธิ์ศรีมา
เจ้าพนักงานธุรการ
02 590 1674
@

นางสาวปภาวี ทรัพย์สิน
นักวิชาการพัสดุ
02 590 1764, 2882
@

นางสาวพจนาถ โพธิ์พักตร์
นักวิชาการพัสดุ
02 590 1764, 2882
@

นายธีรพงศ์ งามเนตร
เจ้าหน้าที่โสตทัศนูปกรณ์
02 590 1764
@

นายยุทธนา โสมศรีแพง
เจ้าหน้าที่งานโสตทัศนูปกรณ์
0 2590 1764
@
งานการเจ้าหน้าที่

นางสาวฐาปนี จันทะ
นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ (หัวหน้างาน)
0 2590 1765
@

นางสุนันทา สังสะนะ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
0 2590 1765
@

นางสาวบัณฑิตา ชูจิตร์
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
0 2590 1765
@

นางสาวอรรถรส ศรีประดิษฐ์
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
02 590 1765

นางสาว ลีลานุช อุดทังไข
เจ้าพนักงานธุรการ
0 2590 1765
@

นางสาวพลอยมณีโชติ สนธิคุณ
จ้างเหมาบริการงานวิชาการ
02 590 1765

นางสาวชุติกาญจน์ สมพร
จ้างเหมาบริการงานธุรการ
02 590 1765
งานจัดประชุม

นางจินดา บุญมาเลิศ
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน (หัวหน้างาน)
0 2590 1653
@

นางนิภา ไชยสิงห์
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
0 2590 1653
@

นางสาวดวงดาว อินทรชัย
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีชำนาญงาน
02 590 1653
@

นางสาวศศิวรรณ เสาเสริมศรี
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
02 590 1653
@

นางสาวฤทัย แก้วแดง
เจ้าหน้าที่งานวิชาการ
02 590 1760
@

นางสาวอุมาพร คงสมพงษ์
เจ้าหน้าที่ธุรการ
02 590 1760
@

นางรัชนี กันรัมย์
เจ้าหน้าที่งานธุรการ
02 590 1759
@
งานเลขานุการผู้อำนวยการ

ดร.กัญจน์ณัฏฐ์ สังข์นาค
เจ้าพนักงานธุรการอาวุโส (หัวหน้างาน)
0 2590 1766
@

นางสาวดวงพร เขียวขำ
นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ (หัวหน้างาน)
02 590 1755
@

นางสาวอุ่นเรือน ชาติกุล
เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
02 590 1755
@

นางสาวสุภาพรรณ ศรีกัลลา
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
02 590 1755
@

นางสาวพีรดา ทิพย์วงค์
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
0 2590 1755
@

นายวุฒิชัย ใจหมั้น
เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
02 590 1755

นางสาวศิรดา ลพไภย
นักจัดการงานทั่วไป
02 590 1755
@

นางสาวบุญญรัตน์ เปลื้องทุกข์
เจ้าหน้าที่ธุรการ
02-590-1755
@
พนักงานขับรถยนต์

นายแสวง การสมบุตร
พนักงานขับรถยนต์
0 2590 1764
@

นายบุญรัตน์ บุญยิ่งยงค์
พนักงานขับรถยนต์
02 590 1764
@

นายทวิทย์ บัวพวงชน
พนักงานขับรถยนต์
0 2590 1764
@

นายมาโนช เขียวสุวรรณ์
พนักงานขับรถยนต์
02 590 2882

นายทนงศักดิ์ จอมมาลา
พนักงานขับรถยนต์
02 590 2882

นายสัญญลักษณ์ วัฒนปกรณ์กิจ
พนักงานขับรถยนต์
02 590 2882

นายปรีชา ปิ่นทอง
พนักงานขับรถยนต์
02 590 2882
บทบาทหน้าที่
1. งานธุรการและสารบรรณ
1.1 บริหารจัดการงานธุรการและสารบรรณ
1.2 ช่วยอำนวยการงานภายในกลุ่ม กบรส.
1.3 บริหารจัดการงานทั่วไปภายใน กบรส.
1.4 งานสวัสดิการต่างๆ
1.5 จัดลำดับคิวเวร ข้าราชการ
1.6 สนับสนุนแต่ละกลุ่มงานภายใน กบรส.
1.7 จัดการส่งพัสดุภัณฑ์ไปรษณีย์
1.8 การสื่อสารประชาสัมพันธ์
2. งานการเงินและบัญชี
2.1 งานการเงิน
2.2 งานบัญชี
2.3 งานตรวจสอบ
2.4 งานงบประมาณ
3. งานพัสดุและยานพาหนะ
3.1 จัดซื้อจัดจ้าง
3.2 ดูแลควบคุมพัสดุครุภัณฑ์และอาคารสถานที่งานตรวจสอบ
3.3 ยานพาหนะ
3.4 การรับของบริจาค
4. งานการเจ้าหน้าที่
4.1 งานอัตรากำลัง
4.2 งานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง
4.3 งานทะเบียนประวัติ เครื่องราชอิสริยาภรณ์และสิทธิประโยชน์การรับของบริจาค
4.4 งานบริหารผลการปฏิบัติราชการและเงินเดือน
4.5 งานประเมินบุคคลและวิชาการ
4.6 งานธุรการ
5. งานจัดประชุม
5.1 จัดเตรียมห้องประชุม
5.2 เตรียมการจัดประชุมทั้งภายในและภายนอก
5.3 จัดทำใบสำคัญพร้อมสรุป ค่าใช้จ่ายในการจัดประชุม
6. งานเลขานุการผู้อำนวยการ
6.1 จำแนกหนังสือเข้า-ออก
6.2 บันทึกคำสั่งของผู้บังคับบัญชา
6.3 พิมพ์หนังสือเอกสารราชการ
6.4 จัดเก็บและรักษาเอกสารราชการ
6.5 จัดทำแผนงานประจำวัน
6.6 ต้อนรับและนัดหมาย