Page 138 - 1 แบบ 1 ปกหน้า..
P. 138
แบบฟอร์ม 4
ส่วนที่ 3 การประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติงาน
ชื่อผู้รับการประเมิน (นาย/นาง/นางสาว) ลงนาม.................................................
รับทราบสมรรถนะแล้ว เมื่อวันที่......................
ชื่อผู้บังคับบัญชาชั้นต้น/ผู้ประเมิน (นาย/นาง/นางสาว) ลงนาม.................................................
รับทราบสมรรถนะแล้ว เมื่อวันที่......................
พฤติกรรมการปฏิบัติงาน ระดับที่ ระดับ % คะแนน (ค)
คาดหวัง ที่แสดงออกจริง (ก) น้ าหนัก (ข) (ค = กxข)
สมรรถนะหลัก
1. การมุ่งผลสัมฤทธิ์ 15
2. การบริการที่ดี 15
3. การสั่งสมความเชี่ยวชาญในงานอาชีพ 15
4. การยึดมั่นในความถูกต้องชอบธรรมและจริยธรรม 15
5. การท างานเป็นทีม 15
สมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ
6. 10
7. 10
8. 5
100%
คะแนนพฤติกรรมครั้งที่ 1 = คะแนนรวมของทุกสมรรถนะ (ค) X 100 = X 100 =
5
หมายเหตุ : 5 (ตัวหาร) หมายถึง คะแนนเต็มของระดับที่แสดงออกจริง
100 (ตัวคูณ) หมายถึง การแปลงคะแนนรวมของพฤติกรรมการปฏิบัติงานให้เป็นคะแนนที่มี
ฐานคะแนนเต็มเป็น 100 คะแนน
ส่วนที่ 4 สรุปผลการประเมินครั้งที่ 1 ระดับผลการประเมินครั้งที่ 1
องค์ประกอบการประเมิน คะแนน (ก) น ้าหนัก (ข) รวมคะแนน ดีเด่น 95 – 100%
(ก) X (ข) ดีมาก 85 – 94.99%
ผลการประเมินผลสัมฤทธิ์
ดี 75 – 84.99%
ผลการประเมินพฤติกรรมฯ
รวม พอใช้ 65 – 74.99%
ต้องปรับปรุง 0 – 64.99%
ความคิดเห็นเพิ่มเติมของผู้ประเมิน……………………………………………………….......………………………………………………….
.......................................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................................