Page 158 - 1 แบบ 1 ปกหน้า..
P. 158
9
3. น าผลการค านวณไปเทียบกับมาตรวัดการให้คะแนนว่าอยู่ระดับใด แล้วจึงให้คะแนนไปตาม
ระดับที่ได้ แล้วบันทึกผลลงในแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการหรือสมรรถนะลงในแบบประเมิน พฤติกรรม
การปฏิบัติราชการ จากนั้นค านวณและรวมคะแนนการประเมินเป็นคะแนนการประเมินสมรรถนะ
กำรประเมินพฤติกรรมกำรปฏิบัติรำชกำร กรณีผู้มำช่วยรำชกำร/ปฏิบัติรำชกำร
ข้าราชการที่มาช่วยราชการ/ปฏิบัติราชการ ในหน่วยงานสังกัดส านักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
(ราชการบริหารส่วนกลางและราชการบริหารส่วนกลางที่มีส านักงานตั้งอยู่ในส่วนภูมิภาค) เกินกว่ากึ่งหนึ่งของรอบ
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ให้ใช้สมรรถนะเพิ่มเติมฯ ตามต าแหน่งสายงานที่มาช่วยราชการ/ปฏิบัติราชการ
5.5 กำรก ำหนดระดับกำรประเมิน
ข้ำรำชกำร
ข้าราชการพลเรือนสามัญประเภทวิชาการและประเภททั่วไป รวมทั้งข้าราชการที่อยู่ระหว่างการทดลอง
ปฏิบัติหน้าที่ราชการ
ระดับผลกำรประเมิน คะแนนกำรประเมิน
ดีเด่น (.......................................)
ดีมาก (.......................................)
ดี (.......................................)
พอใช้ (.......................................)
ต้องปรับปรุง ต่ ากว่าร้อยละ 60.00
ในแต่ละรอบการประมินให้หน่วยงานน าผลคะแนนการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการมาจัด
กลุ่มเพื่อก าหนดช่วงคะแนนในแต่ละระดับการประเมิน โดยก าหนดตามวิธีการหาช่วงคะแนน (พิสัย) ที่ส านักงาน
ปลัดกระทรวงสาธารณสุขก าหนด (แบบอิงกลุ่ม) โดยใช้สูตรค านวณเพื่อก าหนดช่วงคะแนนในแต่ละระดับดังนี้
คะแนนสูงสุด – คะแนนต่ าสุด
จ านวนช่วงชั้นที่ต้องการ
พนักงำนรำชกำร
ระดับผลกำรประเมิน คะแนนกำรประเมิน
ดีเด่น ร้อยละ 95.00 – 100.00
ดีมาก ร้อยละ 85.00 – 94.99
ดี ร้อยละ 75.00 – 84.99
พอใช้ ร้อยละ 65.00 – 74.99
ต้องปรับปรุง ต่ ากว่าร้อยละ 65.00
/5.6 กำรประเมิน...