Page 158 - 1 แบบ 1 ปกหน้า..
P. 158

9


                                   3. น าผลการค านวณไปเทียบกับมาตรวัดการให้คะแนนว่าอยู่ระดับใด แล้วจึงให้คะแนนไปตาม
               ระดับที่ได้ แล้วบันทึกผลลงในแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการหรือสมรรถนะลงในแบบประเมิน พฤติกรรม

               การปฏิบัติราชการ จากนั้นค านวณและรวมคะแนนการประเมินเป็นคะแนนการประเมินสมรรถนะ

                                กำรประเมินพฤติกรรมกำรปฏิบัติรำชกำร กรณีผู้มำช่วยรำชกำร/ปฏิบัติรำชกำร
                                ข้าราชการที่มาช่วยราชการ/ปฏิบัติราชการ ในหน่วยงานสังกัดส านักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
               (ราชการบริหารส่วนกลางและราชการบริหารส่วนกลางที่มีส านักงานตั้งอยู่ในส่วนภูมิภาค) เกินกว่ากึ่งหนึ่งของรอบ
               การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ให้ใช้สมรรถนะเพิ่มเติมฯ ตามต าแหน่งสายงานที่มาช่วยราชการ/ปฏิบัติราชการ


                        5.5 กำรก ำหนดระดับกำรประเมิน

                            ข้ำรำชกำร
                            ข้าราชการพลเรือนสามัญประเภทวิชาการและประเภททั่วไป รวมทั้งข้าราชการที่อยู่ระหว่างการทดลอง
               ปฏิบัติหน้าที่ราชการ
                                           ระดับผลกำรประเมิน                   คะแนนกำรประเมิน

                                            ดีเด่น                       (.......................................)
                                            ดีมาก                        (.......................................)
                                            ดี                           (.......................................)

                                            พอใช้                        (.......................................)
                                            ต้องปรับปรุง                    ต่ ากว่าร้อยละ 60.00
                            ในแต่ละรอบการประมินให้หน่วยงานน าผลคะแนนการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการมาจัด
               กลุ่มเพื่อก าหนดช่วงคะแนนในแต่ละระดับการประเมิน โดยก าหนดตามวิธีการหาช่วงคะแนน (พิสัย) ที่ส านักงาน
               ปลัดกระทรวงสาธารณสุขก าหนด (แบบอิงกลุ่ม) โดยใช้สูตรค านวณเพื่อก าหนดช่วงคะแนนในแต่ละระดับดังนี้

                                                     คะแนนสูงสุด – คะแนนต่ าสุด
                                                       จ านวนช่วงชั้นที่ต้องการ

                            พนักงำนรำชกำร

                                       ระดับผลกำรประเมิน                       คะแนนกำรประเมิน

                                            ดีเด่น                       ร้อยละ 95.00 – 100.00
                                            ดีมาก                        ร้อยละ 85.00 – 94.99
                                            ดี                           ร้อยละ 75.00 – 84.99
                                            พอใช้                        ร้อยละ 65.00 – 74.99

                                            ต้องปรับปรุง                   ต่ ากว่าร้อยละ 65.00



                                                                                                 /5.6 กำรประเมิน...
   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163