Page 162 - Best Practice Poster 2024 (อัพเดต)
P. 162

C37



                  ผลการศึกษา
                           ตัวชี้วัดรายการ(N=20,ที่ระยะทาง30กม.)         Line&โทรศัพท์        ER Phakdi
                                                                                            I-Service V.1
                   1. สามารถติดต่อสอบถามปัญหาต่างๆด้านสุขภาพได้เร็วขึ้น       60%               90%

                   2. อัตราการเข้าถึงบริการผู้ป่วย Stroke, STEMI รวดเร็วขึ้น   74 นาที         55 นาที
                   3. ระบบบริการEMSผู้ป่วยเข้าถึงรวดเร็วขึ้น                15 นาที             5 นาที
                   4. ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน                                    60%               90%

                  อภิปรายผล

                         1. เป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้รับบริการสามารถเข้าถึงระบบการดูแลตัวเองและคนรอบข้างเบื้องต้นได้
                  เอง
                  ที่บ้านก่อนที่จะเข้ารับบริการที่โรงพยาบาล

                         2. เป็นนวัตกรรมที่สามารถต่อยอดให้เป็นแหล่งเรียนรู้ด้านสุขภาพออนไลน์และระบบการดูแลคนไข้
                  ในระบบTelemedicineอีกหนึ่งช่องทาง

                  สรุปและข้อเสนอแนะ
                         1. line official account ER Phakdi I-Service V.1 เข้าถึงกลุ่มผู้รับบริการได้รวดเร็วมากขึ้นเพราะ
                  ระบบตอบกลับโดยอัตมัติในช่วงเวลาที่กำหนดเองได้ด้วย สะดวกมาก

                         2. line official account ER Phakdi I-Service V.1 สามารถสื่อสารระหว่างโรงพยาบาล กับ
                  ผู้รับบริการได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นสอบถามปัญหาสุขภาพอามัยจากทีมงานห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน
                  โรงพยาบาลภักดีชุมพล
                         3. line official account ER Phakdi I-Service V.1 ยังช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับโรงพยาบาลด้วย
                  ระบบ Auto Reply สามารถตั้งข้อความตอบกลับอัตโนมัติได้หลายรูปแบบเช่น Keyword Auto โดย

                  ผู้รับบริการสามารถกดดูข้อมูลบริการสุขภาพ ตามที่กำหนด
                         4. line official account ER Phakdi I-Service V.1 สอบถามข้อมูลต่างๆ สถานที่ห้องรับบริการ เบอร์
                  โทรศัพท์ภายในโรงพยาบาลภักดีชุมพล แชร์ตำแหน่งปัจจุบันของตัวเอง เพื่อให้ระบบการแพทย์ฉุกเฉินของ

                  โรงพยาบาลภักดีชุมพลช่วยเหลือได้รวดเร็วมากขึ้น
   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167