Page 328 - Best Practice Poster 2024 (อัพเดต)
P. 328
H8
6
5
5
4 มากที่สุด
4
3
3 มาก
2 2
2 ปานกลาง
1 1
1 น้อย
0 0
0 น้อยที่สุด
ความสะดวกในการใช้งาน ความพึงพอใจหลังการใช้งาน ระบบ application มีความ
application application เสถียรในการใช้งาน
แผนภูมิที่ 1 แสดงผลความพึงพอใจของผู้ให้บริการต่อการใช้งาน SmartDental application
อภิปรายผล
หลังจากการพัฒนาและแก้ไขปรับปรุงข้อผิดพลาดต่าง ๆ ของระบบเสร็จสิ้น เมื่อเริ่มใช้งานระบบ
จองคิวออนไลน์ SmartDental application ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. 67 - 28 มี.ค. 67 สรุปได้ว่าระบบการจองคิว
ออนไลน์สำหรับคลินิคทันตกรรมในโรงพยาบาลชุมชน สามารถทำให้ผู้มารับบริการลดระยะเวลาการรอคอย
ในการรักษา, ได้รับการบริการที่มีคุณภาพ และรวดเร็ว รวมถึงผู้รับบริการ และผู้ให้บริการทุกคน
มีความพึงพอใจต่อการใช้งาน SmartDental application
สรุปและข้อเสนอแนะ
1. เพิ่มระบบการจองคิวออนไลน์ผ่าน Web Browser และโทรศัพท์ Smartphone ระบบ IOS
สำหรับผู้ป่วยที่ไม่มีโทรศัพท์ Smartphone ระบบ android
2. เพิ่มการจองคิวหัตถการขูดหินปูน อุดฟัน ลงในระบบจองคิวออนไลน์
3. ลดเงื่อนไขในการจองคิวออนไลน์สำหรับผู้ป่วย เช่น อายุ และโรคประจำตัว เป็นต้น
4. เพิ่มเงื่อนไขในการให้บริการ สามารถจองคิวทำหัตถการล่วงหน้าได้ 1 คิว/คน จองเพิ่มได้ต่อเมื่อ
มีการทำหัตถการหรือยกเลิกคิวก่อนหน้าไปแล้วเท่านั้น เนื่องจากมีการจองคิวทำหัตถการซ้อนหลายคิว
ต่อ 1 คน และไม่มาตามนัดที่จองไว้