Page 30 - E-book_ HTT2(1)
P. 30

4. Better Health Outcome: ลดป่วย ลดตาย ลดความแออัด และลดระยะเวลารอคอย

                    ื่
                                                                                                      ิ่
                                                ิ่
                        ิ่
                  เพอเพมผลผลิต (Productivity) เพมขีดความสามารถในการแข่งขัน (Competitiveness) และเพมความมั่นคง
                  แห่งชาติ (National Security)
                  การน าไปประยุกต์ใช้
                         การยึดหลัก CPR ในการท างาน ได้แก่ Create เป็นนักคิดที่ดี Positive มองโลกในแง่บวก มองหาโอกาส
                                                           ื่
                  มากกว่าอปสรรค และ Response Social ท าเพอสังคมและประเทศชาติ โดยเฉพาะในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลง
                          ุ
                  เพื่อให้เกิดการพัฒนางานที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพต่อไป

                  ข้อเสนอแนะ
                     -  ควรมีการเตรียมความพร้อมทั้งด้านระบบบริการ และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้พร้อมรับกับความท้าทาย
                        หรือการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

                                       ั
                                                                                                     ื่
                     -  จ าเป็นต้องมีการพฒนาระบบบริการให้เข้ากับสถานการณ์และการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพอยกระดับการ
                                                    ิ่
                        ดูแลและผลลัพธ์การรักษา เพมโอกาสการเข้าถึงบริการ และเกิดการสร้างระบบสุขภาพที่ยั่งยืน
                                                                                                           ิ่
                          ื่
                             ิ่
                        เพอเพมผลผลิต (Productivity) เพมขีดความสามารถในการแข่งขัน (Competitiveness) และเพมความ
                                                      ิ่
                        มั่นคงแห่งชาติ (National Security) ต่อไป



































                                                                                                                   23
   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35